Sứ mệnh và tầm nhìn.
SỨ MỆNH
Đối với thị trường: Cung cấp cho khách hàng các sản phẩm - dịch vụ có chất lượng cao với giá cả hợp lý. Luôn quan tâm đến nhu cầu của khách hàng, tìm mọi cách đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu của khách hàng.
Đối với khách hàng: Luôn giữ vững niềm tin và uy tín với đối tác, tiếp tục hoàn thiện chính sách phân phối để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa với phương châm kinh doanh :”Lợi ích của Khách hàng là sự thịnh vượng của doanh nghiệp”. Công ty Gia Hưng cam kết trở thành”Người đồng hành số 1” của đối tác.
Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả các nhân viên.
Đối với xã hội: Hài hoà lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội, đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng về cộng đồng, thể hiện trách nhiệm công dân và niềm tự hào dân tộc.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: “ TÍN – TÂM – TRÍ - TỐC – TINH – NHÂN “
Tín: Đặt chữ Tín lên vị trí hàng đầu, lấy chữ Tín làm vũ khí cạnh tranh và bảo vệ chữ Tín như bảo vệ danh dự của chính mình.
Tâm: Lấy chữ Tâm là một trong những nền tảng quan trọng của việc kinh doanh, thượng tôn pháp luật và duy trì đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội ở tiêu chuẩn cao.
Trí: Coi sáng tạo là sức sống, là đòn bẩy phát triển, nhằm tạo ra giá trị khác biệt và bản sắc riêng trong mỗi gói sản phẩm, dịch vụ.
Tốc: Lấy “tốc độ, hiệu quả trong từng hành động” làm tôn chỉ; đề cao khát vọng tiên phong và xác định “ Vinh quang thuộc về người về đích đúng hẹn”.
Tinh: Xây dựng đội ngũ nhân sự tinh gọn, nhiệt huyết trong công việc, có đủ cả Đức và Tài, góp phần xây dựng công ty lớn lớn mạnh.
Nhân: Tạo dựng “Nhân hoà” trên cơ sở công bằng, chính trực và rộng lượng; nêu cao tinh thần đồng đôi, sức mạnh đoàn kết, tính kỷ luật và lòng trung thành.
TẦM NHÌN
Từ những thế mạnh vốn có, cùng với tiêu chí mang lại sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất đến với khách hàng với giá cả hợp lý, công ty Cổ phần Gia Hưng phấn đấu trở thành một nhà phân phối chuyên nghiệp hàng đầu các sản phẩm vật tư cơ điện, một địa chỉ tin cậy, một thương hiệu uy tín đối với khách hàng.